Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Christopher Columbus và Đức Chúa Jêsus Christ



Christopher Columbus
và Đức Chúa Jêsus Christ
Tác giả Jerold Aust

Có bao giờ bạn nghe nói Christopher Columbus đã dâng cho Đức Chúa Trời công trạng về chuyến đi của ông đến Thế Giới Mới chưa?
Hãy chú ý những gì ông đã viết về sau khi mô tả mọi nổ lực của ông khi tìm kiếm một con đường mới đến Ấn độ:
"Chính Chúa là Đấng đã đặt vào lý trí tôi (tôi có thể cảm nhận được tay của Ngài ở trên tôi) sự thực là có thể dong buồm từ đây đến Ấn độ. Tất cả những ai nghe nói tới dự án của tôi đều bác bỏ nó với sự cười nhạo, chế báng tôi. Chẳng có gì phải thắc mắc một khi sự cảm thúc đã đến từ Đức Thánh Linh ...
"Về sự thực hiện chuyến đi đến Ấn độ, tôi không sử dụng trí thông minh, toán học hay bản đồ. Thật đơn giản, đó là sự ứng nghiệm những gì Êsai đã nói tiên tri ... Không một ai nên lo sợ khi đảm nhiệm bất kỳ phần việc gì trong danh của Cứu Chúa chúng ta nếu đấy đúng hoàn toàn là vì công việc thánh của Ngài" (quoted by Bob Gingrich, Founding Fathers vs. History Revisionists: In Their Own Words, 2008, p. 17).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét